Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2015-2016.

      Căn cứ Điều lệ hội thi giáo viên dạy giỏi TCCN ban hành kèm theo Thông tư số 25/2012/TT-BGD&ĐT của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT;

     Căn cứ công văn số 1260/KH-SGD&ĐT – GDCN ngày 02/11/2015 của Sở giáo dục và đào tạo Bắc Ninh về việc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2015 – 2016.
     Trường Trung cấp Y tế Trung ương đã tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường từ ngày 10/12/2015 đến ngày 11/12/2015.

Một số  hình ảnh của cuộc thi.

IMG_3047IMG_2898

         Giáo viên tham gia thi chụp hình lưu niệm                                Giáo viên tham gia phần thi viết

IMG_2915 IMG_2947

                  Bài giảng môn: Giáo dục thể chất                                             Bài giảng môn: Tiếng Anh

IMG_2983 IMG_2962

                    Bài giảng môn: Y học cổ truyền                                                Bài giản môn: Dinh dưỡng

DÁNH SÁCH GIÁO VIÊN ĐƯỢC CÔNG NHẬN DANH HIỆU GIÁO VIÊN

               DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2015 – 2016 

TT

Họ và tên 

Chức vụ

Ngày sinh

Chuyên môn 

Khoa

 Kết quả

1.       

Trần Quốc Hồ

Phó khoa Y

06/10/1987

CN Điều dưỡng

Y

Nhất

2.       

Đậu Ngọc Cường

Giáo viên

12/02/1989

CN Điều dưỡng

Y

Nhì

3.       

Nguyễn Thị Hanh

Giáo viên

03/02/1981

Cử nhân SP Hóa

Dược

Ba

4.       

Nguyễn Thị Ngân

Giáo viên

1989

CN Điều dưỡng

Y

Đạt

5.       

Phạm Tấm Kính

P. TP TC-HC

19/02/1983

CNSP  GDTC

Cơ bản

Đạt

6.       

Nguyễn Thị Trang

Giáo viên

21/6/1989

Dược sỹ đại học

Dược

Đạt

7.       

Nguyễn Thị Hoa

Giáo viên

1983

BsY học cổ truyền

Y

Đạt

8.       

Phạm Thị Trang

Giáo viên

02/3/1988

Ds đại học

Dược

Đạt

9.       

Nguyễn Bá Tuấn

P. BT ĐTN

13/9/1978

CN Tiếng Anh

Cơ bản

Đạt

– Số giáo viên đạt giỏi cấp trường: 09

– Số giáo viên không đạt: 0

– Giáo viên đạt giải nhất: 01

– Giáo viên đạt giải nhì: 01

– Giáo viên đạt giải ba: 01

      Kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp trường là một hoạt động chuyên môn sâu rộng giúp cho giáo viên phát huy những điểm mạnh và khắc phục những tồn tại để nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình dạy học tại trường.

    Giáo viên lựa chọn các phương pháp, hình thức dạy học phù hợp với các đối tượng theo hướng phát huy tính năng động, sang tạo của học sinh; động viên mỗi học sinh đều được phát triển năng lực học tập của mình một cách tự tin, có sang tạo.