Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2015-2016.
Căn cứ Điều lệ hội thi giáo viên dạy giỏi TCCN ban hành kèm theo Thông tư số 25/2012/TT-BGD&ĐT của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT;
Căn cứ công văn số 1260/KH-SGD&ĐT – GDCN ngày 02/11/2015 của Sở giáo dục và đào tạo Bắc Ninh về việc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2015 – 2016.
Trường Trung cấp Y tế Trung ương đã tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường từ ngày 10/12/2015 đến ngày 11/12/2015.
Một số hình ảnh của cuộc thi.
Giáo viên tham gia thi chụp hình lưu niệm Giáo viên tham gia phần thi viết
Bài giảng môn: Giáo dục thể chất Bài giảng môn: Tiếng Anh
Bài giảng môn: Y học cổ truyền Bài giản môn: Dinh dưỡng
DÁNH SÁCH GIÁO VIÊN ĐƯỢC CÔNG NHẬN DANH HIỆU GIÁO VIÊN
DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2015 – 2016
TT |
Họ và tên |
Chức vụ |
Ngày sinh |
Chuyên môn |
Khoa |
Kết quả |
1. |
Trần Quốc Hồ |
Phó khoa Y |
06/10/1987 |
CN Điều dưỡng |
Y |
Nhất |
2. |
Đậu Ngọc Cường |
Giáo viên |
12/02/1989 |
CN Điều dưỡng |
Y |
Nhì |
3. |
Nguyễn Thị Hanh |
Giáo viên |
03/02/1981 |
Cử nhân SP Hóa |
Dược |
Ba |
4. |
Nguyễn Thị Ngân |
Giáo viên |
1989 |
CN Điều dưỡng |
Y |
Đạt |
5. |
Phạm Tấm Kính |
P. TP TC-HC |
19/02/1983 |
CNSP GDTC |
Cơ bản |
Đạt |
6. |
Nguyễn Thị Trang |
Giáo viên |
21/6/1989 |
Dược sỹ đại học |
Dược |
Đạt |
7. |
Nguyễn Thị Hoa |
Giáo viên |
1983 |
BsY học cổ truyền |
Y |
Đạt |
8. |
Phạm Thị Trang |
Giáo viên |
02/3/1988 |
Ds đại học |
Dược |
Đạt |
9. |
Nguyễn Bá Tuấn |
P. BT ĐTN |
13/9/1978 |
CN Tiếng Anh |
Cơ bản |
Đạt |
– Số giáo viên đạt giỏi cấp trường: 09
– Số giáo viên không đạt: 0
– Giáo viên đạt giải nhất: 01
– Giáo viên đạt giải nhì: 01
– Giáo viên đạt giải ba: 01
Kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp trường là một hoạt động chuyên môn sâu rộng giúp cho giáo viên phát huy những điểm mạnh và khắc phục những tồn tại để nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình dạy học tại trường.
Giáo viên lựa chọn các phương pháp, hình thức dạy học phù hợp với các đối tượng theo hướng phát huy tính năng động, sang tạo của học sinh; động viên mỗi học sinh đều được phát triển năng lực học tập của mình một cách tự tin, có sang tạo.